PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP CHÍ LINH
TRƯỜNG MẦM NON NAM CHÍNH
Video hướng dẫn Đăng nhập
Ngày 12/6/2015, Đảng bộ, chính quyền và trường Mầm non Tân Dân - thị xã Chí Linh đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

           

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao Bằng công nhận trường Mầm non Tân Dân đạt chuẩn quốc gia

           Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban thuộc Sở; đồng chí Nguyễn Đức Hóa - Chủ tịch UBND Thị xã Chí Linh cùng các đồng chí là lãnh đạo Thị ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Thị xã Chí Linh; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các cơ quan, đơn vị, đoàn thể  thị xã Chí Linh; lãnh đạo UBND các xã, phường cùng Ban giám hiệu các trường mầm non trong toàn thị xã; các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm; tập thể cán bộ giáo viên; các bậc phụ huynh học sinh cùng các cháu trong trường mầm non.

          Tại buổi lễ, cô giáo Trần Thị Thu Hương, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

          Trường Mầm non Tân Dân được thành lập từ năm 1994 với 4 điểm trường nằm rải rác ở các thôn, xóm. Đến nay, trường được quy hoạch về 01 điểm ở vị trí trung tâm của các khu dân cư có tổng diện tích 7.568m với đầy đủ các hạng mục công trình xây dựng kiên cố cao tầng, được quy hoạch hợp lý, cảnh quan khuôn viên xanh - sạch - đẹp, đảm bảo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có đủ đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên với 100% đạt trình độ chuẩn, trong đó có 90% giáo viên có trình độ trên chuẩn. 100% trẻ đến trường được ăn bán trú, đảm bảo an toàn về thể chất, tinh thần và đạt yêu cầu cuối độ tuổi. Đặc biệt, trường là một trong hai trường trong toàn thị xã được phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Chí Linh chọn xây dựng mô hình điểm thực hiện chuyên đề “Nâng cao chất lượng Giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đình Đức - Phó chủ tịch UBND thị xã Chí Linh đã đánh giá cao sự quan tâm đầu tư của Đảng ủy và chính quyền xã Tân Dân, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ và phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã Tân Dân. Đồng thời, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho trường mầm non tiếp tục củng cố, giữ vững và phát huy các tiêu chuẩn đã đạt được để từng bước nâng cao chất lượng các tiêu chuẩn, phấn đấu tiếp tục xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 trong thời gian tới./.

          Một số hình ảnh Khu vui chơi cho bé tại trường Mầm non Tân Dân:

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN